Ads

Sau iPhone SE giảm giá sốc, đến lượt iPhone 6s cũng hạ giá cực mạnh

Không chỉ iPhone SE được giảm giá sốc tới 3 triệu đồng mà mẫu iPhone 6s 16 GB cũng đang được giảm giá cực mạnh tại FPT Shop. Cụ thể, máy được giảm từ 16.99 triệu xuống còn 14.99 triệu đồng, giảm ngay 2 triệu khi bạn mua chiếc iPhone này.

Theo đó, khi bạn đặt mua iPhone 6s 16 GB, số tiền mà bạn phải trả chỉ là 14.99 triệu đồng, giảm 2 triệu đồng so với mức giá niêm yết là 16.99 triệu đồng. Đây là mức giá thấp nhất của mẫu iPhone 6s này từ trước tới nay. Trước đó, iPhone 6s cũng đã có một lần giảm giá khá mạnh là từ 18.89 triệu xuống còn 16.99 triệu, giảm gần 2 triệu đồng.




Như bạn đã biết, mặc dù iPhone 7 đã ra mắt nhưng iPhone 6s vẫn là cái tên được nhiều tín đồ công nghệ mong muốn sở hữu. Mẫu iPhone này vẫn có thiết kế đẹp như iPhone 7 mới ra mắt và cấu hình sức mạnh vẫn đứng top đầu hiện nay (theo thống kê từ AnTuTu).

Cụ thể, iPhone 6s có màn hình 4.7 inch vừa đủ, không quá nhỏ cũng không quá lớn, điều này giúp bạn dễ dàng sử dụng bằng một bàn tay hơn. Bên trong máy là vi xử lý Apple A9, bộ nhớ RAM 2 GB cùng camera trước sau 5/12 MP.



Đặc biệt, iPhone 6s cũng là mẫu iPhone đầu tiên được Apple trang bị màn hình cảm ứng 3D độc đáo tăng thêm nhiều tiện lợi cho người sử dụng

Nguồn: NHT
Share on Google Plus

About Unknown

Yêu công nghệ, thích khám phá.

0 nhận xét:

Post a Comment