Ads

Thực hiện cuộc gọi thoại và video với Facebook Messenger trên Windows 10


Mặc dù đã có mặt từ khá lâu trên cửa hàng ứng dụng của Windows 10 PC nhưng mới đây Facebook Messenger mới chính thức được cập nhật tính năng thực hiện cuộc gọi thoại và cuộc gọi video.

Đối với những chiếc laptop bình thường thì dường như ít người để ý đến ứng dụng này vì phần lớn đều online trên phiên bản web. Tuy nhiên với những thiết bị máy tính bảng hay những chiếc laptop lai khi sử dụng Windows 10 với chế độ tablet thì Facebook Messenger sẽ tỏ ra hữu dụng. Cũng như trên Android, iOS, Messenger trên Windows 10 cũng có thể hiện thông báo khi có tin nhắn, và gần đây đã đươc cập nhật thêm tính năng thực hiện cuộc gọi.
Facebook messenger
Cũng như phiên bản trên di động, biểu tượng thực hiện cuộc gọi cũng nằm ở góc trên bên phải màn hình. Khi thực hiện cuộc gọi máy sẽ thông báo thiết bị đang sử dụng đường truyền wifi hay 3G. Tất nhiên phần lớn thiết bị đều sử dụng wifi nhưng cũng không loại trừ một số thiết bị có khả năng lắp SIM.
facebook messenger
facebook messenger
Khi thực hiện cuộc gọi người dùng không thể nhắn tin như iOS hay Android, tuy nhiên vẫn có thông báo cuộc gọi đến. Các tính năng như ghi âm dạng thư thoại và để lại lời nhắn, tắt âm thanh, chuyển sang video call, kết thúc cuộc gọi và quay lại màn hình trong khi gọi như trên iOS hay Android.
Share on Google Plus

About Unknown

Yêu công nghệ, thích khám phá.

0 nhận xét:

Post a Comment